Thursday 28 June 2012

ห้องรับรองพิเศษ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส






ห้องรับรองผู้โดยสาร

ห้องรับรองผู้โดยสารที่สะอาดและสะดวกสบาย ซึ่งเทียบเคียงได้กับห้องรับรองผู้โดยสารสำหรับชั้นธุรกิจของสายการบินอื่นๆ แต่แตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยเราเปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารทุกท่านโดยไม่คิดค่าบริการพิเศษหรือมีค่าใช้จ่ายแฝงอื่นใด ซึ่งห้องรับรองผู้โดยสารแต่ละแห่งจะมีมุมรับรอง (courtesy corner) ที่มีของว่างและเครื่องดื่มหลากหลายทั้งร้อนและเย็น ไว้คอยบริการผู้โดยสารโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนั้น ผู้โดยสารยังสามารถใช้บริการอินเตอร์เนตฟรีได้จากบูธคอมพิวเตอร์ที่จัดไว้ ในขณะที่บริเวณเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณห้องรับรองจะช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้กับเด็กๆ อีกด้วย

ห้องรับรองผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส จึงช่วยให้ผู้โดยสารได้ผ่อนคลายด้วยความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในขณะที่รอเที่ยวบินของตนเอง


ห้องรับรองผู้โดยสาร บลูริบบอนคลับ

บางกอกแอร์เวย์สได้เปิดบริการใหม่ ในส่วนของห้องรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับ (Blue Ribbon Club Lounge) ซึ่งพร้อมให้บริการสำหรับผู้โดยสารระดับพรีเมียม ซึ่งเดินทางในชั้นธุรกิจ หรือบลูริบบอน คลับ (Blue Ribbon Club) หรือบริการพิเศษ Boutique Premier Service หรือผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกประเภทพรีเมียร์ของ FlyerBonus

ห้องรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับแตกต่างจะห้องรับรองผู้โดยสารตามปกติ ไม่เพียงแต่ในด้านการของการออกแบบที่หรูหราสง่างามด้วยโคมไฟแชงเดอเลียทำจากคริสตัลหรือบรรยากาศที่อบอุ่นสบายมากกว่า แต่ยังให้บริการที่ตอบสนองและตรงกับความต้องการของท่านได้มากยิ่งขึ้น และยังมีบริการเพิ่มเติมอีกมากมาย เพื่อให้ได้การบริการที่มีคุณภาพสูง อาทิ อาหารร้อน (hot meal)และ ห้องอาบน้ำส่วนตัว และในอนาคตอันใกล้จะมีห้องนวดผ่อนคลายเพิ่มเข้ามาอีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว ภายในห้องสมุดส่วนบุคคลที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องประชุมส่วนบุคคลได้ ยังเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้โดยสารของเราได้มากขึ้น

ห้องรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับห้องรับรองผู้โดยสารปกติ ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกแต่ละแห่ง

No comments:

Post a Comment